เมื่อวันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2568 เวลา 09.00 – 11.00 น. อาจารย์สาขาวิชาการตลาด ได้มีการจัดประชุมอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด ครั้งที่ 8/2568 ณ ห้องปฏิบัติการ “พื้นที่การเรียนรู้การตลาดดิจิทัล (Digital Marketing Space)” ชั้น 4 อาคารคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
การประชุมดังกล่าวมีการพิจารณาประเด็นสำคัญ อาทิ
การกำหนดความรับผิดชอบตามเกณฑ์การประเมิน (8 Criteria)
การพิจารณากลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญของหลักสูตร เช่น นักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ นักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า ผู้ใช้บัณฑิต และผู้ทรงคุณวุฒิ
แนวทางการประชาสัมพันธ์ผลลัพธ์การเรียนรู้ของหลักสูตร (PLO)
การพิจารณาประธานหลักสูตรคนต่อไป
ทั้งนี้ การประชุมเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและสร้างสรรค์ เพื่อพัฒนาหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด ให้มีคุณภาพ สอดคล้องกับมาตรฐานการศึกษา และตอบสนองต่อความต้องการของผู้เรียนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างแท้จริง